Top 5 Chiếc Laptop Có Cấu Hình Chơi FIFA Online 4 Cực Mượt

Với các game thủ đam mê bóng đá thì FIFA Online 4 không chỉ là một trò chơi mà còn là niềm đam mê, một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Để trải nghiệm trọn vẹn những pha bóng đỉnh cao, đồ họa sắc nét và mô phỏng chân thực thì việc lựa chọn máy tính có cấu hình chơi FIFA online 4 phù hợp là vô cùng quan trọng. Để giúp bạn thực hiện điều này, hãy theo dõi Xgear để có được thông tin chính xác nhé.

Cấu hình của một chiếc laptop chơi FIFA 4 tốt nhất

Phiên bản FIFA Online 4 được đánh giá sở hữu đồ họa đẹp mắt, chân thực hơn so với FIFA Online 3. Điều này cũng yêu cầu người dùng phải nâng cấp cấu hình máy tính mới có thể trải nghiệm game. Tuy nhiên, tựa game này cũng không yêu cầu linh kiện phần cứng quá cao cấp mà bạn chỉ cần đảm bảo cấu hình của máy có thể đáp ứng các tiêu chuẩn sau đây là có thể chiến game mượt mà, ổn định

Cấu hình chuẩn để bạn có thể đắm chìm trong tựa game FIFA Online 4

  • CPU: Trung tâm đầu não của chiếc máy tính, hỗ trợ chơi game ổn định ở mức setting cao, giảm lag giật. Do vậy, CPU cần phải chọn từ Intel Core i7 thế hệ 10 hoặc AMD Ryzen 7 trở lên.
  • Card đồ họa: Nó có vai trò xử lý hình ảnh giúp tăng trải nghiệm thị giác cho người dùng. Đối với game FO4, nên chọn GPU tối thiểu là Geforce GTX 1650 hoặc Geforce GTX 3050 trở lên nếu muốn hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực hơn
  • RAM: Laptop gaming có RAM từ 8GB trở lên sẽ hỗ trợ chơi game, xử lý tác vụ cực nhanh, không lo giật, lag hay bị treo máy
  • Ổ cứng: Dung lượng ổ cứng SSD càng cao, càng giúp máy khởi động, đóng mở phần mềm game nhanh hơn. Vì vậy ổ cứng SSD nên có mức dung lượng từ 512GB trở lên
  • Màn hình: Để đắm chìm trong thế giới bóng đá của game FIFA online 4, bạn nên cân nhắc chọn chiếc laptop có màn hình rộng từ 15.6 inch, đi kèm độ phân giải Full HD và tấm nền IPS để giúp tái hiện hình ảnh và màu sắc chính xác nhất

Top 5 laptop có cấu hình chơi FIFA Online 4 cực đỉnh

Laptop Gaming Asus ROG Strix G15 G513RC HN038W

Là một chiếc laptop gaming đem đến hầu hết mọi thứ mà một game thủ yêu cầu từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình. Với hiệu suất mạnh mẽ từ bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 6800H và GPU Geforce RTX 3050, mọi thứ đều trở nên nhanh chóng và liền mạch giúp bạn thống trị mọi cuộc chơi.

Asus ROG Strix G15 G513RC HN038W mang đến sức mạnh hiệu năng đầy ấn tượng

Đi kèm là bộ nhớ RAM DDR5 8GB tiên tiến nhất giúp cho CPU và GPU luôn được cung cấp thông tin, đảm bảo trải nghiệm đáp ứng, đồng thời bổ sung ổ cứng SSD 512GB PCIe 4.0 cực mạnh để bạn không bao giờ phải chờ đợi màn hình trò chơi nữa

Màn hình của Asus ROG Strix G15 G513RC HN038W cũng không kém phần ấn tượng khi sở hữu thiết kế rộng 15.6 inch và ghi nhận độ phân giải ở mức Full HD. Mỗi chi tiết, mỗi khuôn hình mà sản phẩm thể hiện điều cho thấy độ chi tiết và tính chân thực cao. Góp phần tạo nên các trải nghiệm thị giác không gì tuyệt vời hơn

Laptop Gaming MSI Cyborg 15 A12VE 240VN

Là một chiếc laptop lý tưởng có thể đáp ứng được hiệu năng mạnh mẽ cho chơi game FIFA online 4 khi sở hữu hiệu năng xuất sắc nhờ được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 10, con chip Intel Core i7 12650H thế hệ thứ 12. Hiệu ứng này đủ xuất sắc để cân hết các tựa game nặng ký, game đồ họa cao mà vẫn mượt mà, nhanh nhạy.

MSI Cyborg 15 A12VE 240VN sở hữu sức mạnh mà mọi game thủ đều cần

Máy tính MSI Cyborg 15 A12VE 240VN còn được trang bị chiếc card đồ họa rời NVIDIAGeforce RTX 4050 6GB loại dành riêng cho laptop nhỏ có khả năng tản nhiệt tối ưu, nhờ vậy bạn có thể thưởng thức hình ảnh siêu chất lượng mà không sợ ảnh hưởng đến tuổi thọ máy.

Sở hữu RAM 8GB, ổ cứng SSD 512 GB giúp laptop hoàn toàn có khả năng chiến tốt game một cách mượt mà nhất.

Sản phẩm còn có màn hình IPS với kích thước 15.6 inch, phần viền siêu mỏng mở rộng không gian trải nghiệm. Màn hình có độ phân giải Full HD cùng tần số quét cao giúp mọi thao tác trên màn ảnh trở nên cực mượt mà dễ dàng. Với những tựa game cần thao tác nhanh chóng, phản xạ tức thời thì đây chính là lợi thế tuyệt vời cho bạn.

Laptop Acer Nitro 16 Phoenix AN16 41 R76E

Là một dòng sản phẩm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các game thủ và những người đam mê công nghệ. Với vẻ ngoài cá tính, đèn LED RGB sống động và hiệu năng mạnh mẽ, laptop Acer Nitro 16 Phoenix AN16 41 R76E đáp ứng mọi nhu cầu giả trí và chơi game của bạn.

Laptop Acer Nitro 16 Phoenix AN16 41 R76E mạnh mẽ và đẳng cấp

Máy được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 9 7940HS cho hiệu năng xử lý vượt trội, CPU hoàn hảo để cân mọi tác vụ và các tựa game hot nhất hiện nay. Laptop sử dụng card đồ họa Geforce RTX 4060 8GB giúp hình ảnh và hiệu ứng trở nên chân thực hơn.

Bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSD 512GB cung cấp tốc độ và khả năng đa nhiệm cao để lưu trữ tài liệu, hình ảnh và cài đặt các tựa game yêu thích một cách nhanh chóng. Có thể nói, với cấu hình siêu khủng này bạn dễ dàng tiếp cận tựa game FIFA Online 4 một cách mượt mà nhất.

Xem Thêm: Top 5 Tựa Game Vua Hải Tặc Hấp Dẫn Trên PC Và Mobile

Laptop Gaming Lenovo Legion 5 16IRX9 83DG004XVN

Mang trên mình bộ vi xử lý Intel Core i7-13650HX mới nhất với 14 nhân 20 luồng, độ xung nhịp hiệu năng cao đến 4.9GHz đưa hiệu năng lên một tầm cao mới, giúp bạn có thể thỏa sức chơi game, làm việc đa nhiệm, và xử lý đồ họa một cách mượt mà và hiệu quả

Trải nghiệm sức mạnh hiệu năng ấn tượng với laptop Lenovo Legion 5 16IRX9 83DG004XVN

Với mức RAM 16GB mang đến cho người dùng trải nghiệm sức mạnh khi có thể xử lý nhanh chóng mọi tác vụ nặng, các ứng dụng đòi hỏi khắt khe về cấu hình hay cả những tựa game đời mới. Đặc biệt là game FO4.

Ổ cứng SSD  512TB cho phép bạn lưu trữ file dữ liệu, hình ảnh, tựa game thoải mái. Ngoài ra còn tăng tốc độ khởi động máy và đóng các ứng dụng

Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4060 sở hữu tất cả những công nghệ mới, mạnh mẽ nhất giúp đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất cũng như khả năng thiết kế đồ 3DS Max, Sketchup, dựng phim,... vô cùng mượt mà.

Laptop Gaming Gigabyte G5 MF5 H2VN353SH

Laptop Gaming Gigabyte G5 MF5 H2VN353SH là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, hiệu năng và tính năng đa dạng. Sản phẩm như một lựa chọn tuyệt vời cho những người sáng tạo và game thủ đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ để thỏa mãn đam mê của mình.

Laptop Gaming Gigabyte G5 MF5 H2VN353SH sở hữu cấu hình mạnh mẽ để bạn tha hồ đắm mình vào FO4

Máy tính sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 13620H cho hiệu suất mạnh mẽ để xử lý các tác vụ đa nhiệm mượt mà. Với CPU này bạn có thể tự do sáng tạo, chơi game và thậm chí làm livestream mà không gặp trở ngại. Với GPU Geforce RTX 4050 6GB, laptop mang lại trải nghiệm chơi game và đồ họa đều sống động và cuốn hút

Sở hữu chiếc ổ cứng SSD 512GB cho khởi động nhanh chóng và tốc độ đọc ghi ấn tượng. Ổ cứng này giúp máy hoạt động mượt mà và tối ưu hóa khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ.

Chiếc RAM DDR5 16GB giúp tránh hiện tượng tắc nghẽn tài nguyên, tăng hiệu suất đa nhiệm và giúp máy luôn hoạt động mượt mà và không gặp trì trệ. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đòi hỏi hiệu suất cao trong tác vụ.

Bài viết gửi đến bạn top 5 laptop có cấu hình chơi FIFA Online 4 mượt mà nhất, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm mà bản thân ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi blog Xgear.net thường xuyên để được cập nhật nhiều tin tức bổ ích nhé.

 

bình luận trên bài viết “Top 5 Chiếc Laptop Có Cấu Hình Chơi FIFA Online 4 Cực Mượt

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)

Chi tiết thông số kỹ thuật

Thông tin hàng hóa
  • Thương hiệu:  
    Apple
  • Xuất xứ:  
    Trung Quốc
  • Thời điểm ra mắt:  
    09/2022
  • Thời gian bảo hành (tháng):  
    12
  • Hướng dẫn bảo quản:  
    Để nơi khô ráo, nhẹ tay, dễ vỡ.
  • Hướng dẫn sử dụng:  
    Xem trong sách hướng dẫn sử dụng
Thiết kế & Trọng lượng
Kích thước 160.8 x 78.1 x 7.8 mm
Trọng lượng sản phẩm 203 g