Hướng Dẫn Cách Đổi CLB Trong FC Online (FIFA Online 4) Đầy Đủ Nhất

Chơi game FO4, việc người chơi lựa chọn đổi câu lạc bộ trong FIFA Online 4 sẽ giúp bạn có thể đổi được sang các câu lạc bộ mà mình yêu thích cũng như phù hợp với đội hình mà bạn đang xây dựng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đổi CLB trong PC online. Đừng quá lo lắng, điều này sẽ được Xgear hướng dẫn đầy đủ và chi tiết qua thông tin bên dưới, cùng theo dõi nhé.

Lý do người chơi nên đổi câu lạc bộ trong FIFA Online 4

FIFA Online 4 là một trong những tựa game bóng đá trực tuyến hàng đầu, được phát triển và phát hành bởi Nexon và EA Sports. Trò chơi mang đến một trải nghiệm sống động và chân thực, cho phép người chơi thỏa mãn đam mê bóng đá bất kể lúc nào và ở bất kỳ đâu.

FO4 kết hợp các yếu tố của bóng đá thực tế với lối chơi điều khiển đơn giản và dễ dàng tiếp cận, giúp mọi người được gia nhập và thể hiện tài năng của mình. Bạn có thể tham gia các giải đấu hàng đầu trên thế giới hoặc xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình để cạnh tranh với các đối thủ khác trong cộng đồng game rộng lớn.

Tính năng đổi câu lạc bộ giúp người chơi thỏa mãn niềm đam mê với đội bóng yêu thích

Tại FO4, việc đổi CLB xuất phát từ nhiều lý do khác nhau. Trong quá trình chơi FC Online, có thể bạn đã có một câu lạc bộ yêu thích trong thực tế hoặc trò chơi. Thế nên, tính năng CLB FIFA Online 4 xuất hiện trở lại trong trò chơi này giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê và hâm mộ, mang đến cảm giác gần gũi hơn với đội bóng mà mình yêu thích và gia tăng sự hứng thú khi đấu những trận bóng cực hấp dẫn.

Ngoài ra, đổi CLB cũng xuất phát từ việc bạn tò mò và muốn thử các đồng phục thi đấu của các đội bóng khác nhau, thế nên FC Online luôn cung cấp một loạt các đồng phục thi đấu từ các CLB nổi tiếng trên thế giới để bạn tự do lựa chọn. Bạn có thể thử các bộ áo đấu mang biểu tượng của Barcelona, Manchester United, Real Madrid, Juventus và nhiều câu lạc bộ khác.

Xem Thêm: Công Nghệ Màn Hình E-Ink Là Gì? Phù Hợp Với Đối Tượng Sử Dụng Nào?

Hướng dẫn cách đổi CLB trong FC Online nhanh chóng nhất

Nếu bạn đang chơi FO4 thì việc đổi câu lạc bộ trong FIFA Online 4 rất đơn giản và không hề có chút khó khăn nào. Riêng đối với người mới tham gia chơi, việc tìm cách đổi sẽ gặp chút khó khăn, vì vậy những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được cách thực hiện nhanh chóng và đơn giản nhất.

Bước 1: Truy cập vào game FIFA Online 4

Đăng nhập vào game để thực hiện đổi CLB

Việc đầu tiên bạn cần thực hiện khi muốn đổi CLB là cần truy cập vào trang chủ Garena, tiếp theo đó là đăng nhập vào tài khoản game FO4. Khi đã truy cập thành công, tại giao diện màn hình game bạn hãy click vào phòng thay đồ.

Bước 2: Thực hiện nhấn vào biểu tượng đội

Nhấp vào biểu tượng đội và chọn câu lạc bộ bạn mong muốn

Sau khi vào phòng thay đồ, lúc này màn hình sẽ hiện ra cầu thủ và đội bạn cần ấn vào đội. Tại thời điểm này bạn ấn vào đồng phục và lựa chọn màu áo câu lạc bộ mà bạn đang muốn lựa chọn. Tiếp theo sau đó hãy ấn vào phần logo để chọn câu lạc bộ mà bạn đã đổi màu áo vừa nãy. Khi đã lựa chọn xong bạn thực hiện ấn vào nút lưu ở bên dưới góc màn hình.

Bước 3: Kiểm tra

Sau khi đổi xong bạn cần nhấn lưu đổi câu lạc bộ trong FO4 sẽ thành công

Người chơi sau khi thực hiện đổi xong, cần xem lại thông tin mà mình lựa chọn đã được lưu thành công hay chưa, nếu thành công rồi, bạn chỉ cần bắt đầu tham gia chơi tiếp thôi. Quá trình thực hiện đổi câu lạc bộ trong FIFA Online 4 rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần bạn thực hiện theo đúng cách bước trên.

Xem Thêm: Top 5 Tựa Game Vua Hải Tặc Hấp Dẫn Trên PC Và Mobile

Một số lưu ý khi đổi CLB trong FIFA Online 4

Khi đổi câu lạc bộ trong FC Online, có một số lưu ý quan trọng mà người chơi nên biết để thực hiện quy trình một cách hiệu quả

  • Nếu muốn đủ điều kiện để tiến hành thay đổi câu lạc bộ thì bạn cần phải đạt cột móc đá đủ 50 trận trong chế độ đấu giải bao gồm cả trận đấu trong chế độ giả lập
  • Khi đổi CLB bạn cũng có thể thay đổi đồng phục, logo và bóng khi đấu của đội bóng mới mà không phải mất phí
  • Sau khi đã thực hiện đầy đủ các thao tác về thay đổi câu lạc bộ, hãy ấn vào nút lưu bên dưới màn hình trước khi bạn thoát khỏi phòng thay đồ

Như vậy với những thao tác đơn giản là bạn có thể thực hiện đổi CLB mà mình yêu thích rồi. Hy vọng bài viết về cách đổi CLB trong FC Online sẽ mang lại thông tin hữu ích giúp bạn có những phút giây chơi game vui vẻ nhất. Đừng quên theo dõi blog Xgear.net thường xuyên để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé.

bình luận trên bài viết “Hướng Dẫn Cách Đổi CLB Trong FC Online (FIFA Online 4) Đầy Đủ Nhất

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)

Chi tiết thông số kỹ thuật

Thông tin hàng hóa
  • Thương hiệu:  
    Apple
  • Xuất xứ:  
    Trung Quốc
  • Thời điểm ra mắt:  
    09/2022
  • Thời gian bảo hành (tháng):  
    12
  • Hướng dẫn bảo quản:  
    Để nơi khô ráo, nhẹ tay, dễ vỡ.
  • Hướng dẫn sử dụng:  
    Xem trong sách hướng dẫn sử dụng
Thiết kế & Trọng lượng
Kích thước 160.8 x 78.1 x 7.8 mm
Trọng lượng sản phẩm 203 g